วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

ใครมีครูเชิญทางนี้ ส่งข้อความ (ในใจ) ถึงคุณครู

สำหรับนักเรียนที่อยากจะบอกอะไร กับคุณครู ..................... 
ทั้งที่สอน ไม่ได้สอน ในดวงใจ นอกดวงใจ
เขียนใน comment นี้ได้   คุณครูทุกคนจะรออ่าน แม้จะมีแค่ข้อความเดียว
อย่าเขินอายที่จะบอกสิ่งดีๆ ให้กับคนที่เราเคารพ รัก นับถือ
                                                                            ครู ม.ปลาย

14 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีวันครูค่ะ
    สิบหก..มกรา…วันศรัทธา…เวลาควร
    ศิษย์เอื้อนเอ่ย..เผยสำนวน…ชักชวนใจ
    ขออาราธณา….เหล่าเทวา..เทพทวยไท
    ขอสิ่งดี…ที่ยิ่งใหญ่…ให้แด่ครู
    =D

    ตอบลบ
  2. สวัสดีวันครูค่ะ ^^
    กราบขอบพระคุณพระคุณครูผู้สอนสั่ง
    คอยปลูกฝังแนะแนวทางคอยพร่ำสอน
    เป็นแสงไฟส่องนำทางยามสั่นคลอน
    ทุกคำสอนทำให้แกร่งรู้เข้าใจ
    (เปลวเทียนเปลี่ยนสี)

    ตอบลบ
  3. สุขสันต์วันครูนะคะ
    ขอบคุณเช่อกับมาสเซอร์ทุกๆท่านที่คอยสอน อบรม ดูแล ตักเตือนพวกเราตลอด
    ถึงหนูเพิ่งจะเข้ามาเมื่อตอนเกรดสิบ แต่ครูทุกๆท่านก็เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดในตลอดช่วงการเรียนของหนู :D
    บางครั้งทั้งหนูและเพื่อนๆก็อาจจะทำให้เช่อกับมาสเซอร์เหนื่อย ทั้งเรื่องการเรียนการสอน ตามงาน ตักเตือนทั้งหลาย แต่ทุกๆอย่างที่ครูทุกคนทำก็ส่งผลดีให้กับพวกเราทุกๆคน
    ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีทุกวันนี้นะค้า รักครูทุกท่านมากๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ <3

    ตอบลบ
  4. วันครูนี้ขอให้ครูทุกคนมีความสุขมากๆ ร่างกายแข็งแรงแม้ว่าลูกศิษย์จะดื้อบ้างแต่ครูก็ยังมีความเป็นห่วงอยู่ตลอดครูให้ความรู้ ความรัก ความหวังดีแก่ลูกศิษย์เสมอมา จะไม่มีวันลืมครูทุกคนเลยคะ รักเช่อและมาสเซอร์ทุกคน แม้ว่าพวกหนูจะดูเหมือนว่าไม่ฟังแต่พวกหนูก็รับรู้เสมอว่าที่ครูทำเป็นผลดีกับพวกหนู ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่ทำให้ถ้าไม่มีครูคงไม่มีมีลูกศิษย์ในวันนี้ ครูคือผู้ชี้นำทางความคิด
    ให้รู้ถูกรู้ผิดคิดอ่านเขียน
    ให้รู้ทุกข์รู้ยากรู้พากเพียร
    ให้รู้เปลี่ยนแปลงสู้รู้สร้างงาน

    ตอบลบ
  5. ขอบพระคุณคุณครูทุกท่าน ที่คอยอบรมสั่งสอน ชี้แนะแนวทางที่จะก้าวเดินต่อไปในอนาคต ปลูกฝังสิ่งที่ดีต่างๆให้มากมาย ขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เราทำ หากมันผิดพลาดไปนะคะ จนวันนี้อีกไม่กี่วันที่รุ่น5จะอยู่ที่นี่ โรงเรียนสารสาสน์แห่งนี้ แต่หนูเชื่อว่าคุณครูทุกท่านจะอยู่ในความทรงจำพวกเราตลอดไป // เค้าแต่งกลอนกัน หนูต้องแต่งด้วยไหม=..=

    ตอบลบ
  6. สุขสันต์วันครูนะคะ คุณครูที่น่ารักทุกๆคน ^0^~ ก่อนอื่นขอให้คุณครูทุกๆคนมีความสุขมากๆนะคะ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เป็นคุณครูที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ...... ก็อยากจะขอบคุณคุณครูทุกๆคนที่ตั้งใจสอนพวกเราทุกคน และการดูแลเอาใจใส่ของคุณครูทุกๆคนที่มีต่อนักเรียนทุกคน พวกเราทุกคนก็รับรู้ถึงมันได้นะคะ ไม่ว่าพวกเราจะมีปัญหาอะไร คุณครูจะคอยให้คำปรึกษาได้เสมอ ^^ แล้วก็อยากจะขอโทษในบางครั้งที่พวกเราเองก็ทำกริยาที่เหมาะสมกับคุณครูทุกๆคนนะคะ สุดท้ายนี้ก็อยากจะบอกคุณครูทุกคนว่า พวกเราทุกคน รักคุณครูมากๆนะคะ ... =]

    ตอบลบ
  7. สวัสดีวันครูน้ะค้าาา~ก่อนอื่นต้องขอบคุณคุณครูทุกคนที่คอยดูแลสั่งสอน ให้ความรู้หนู คอยบอกหนูว่าอะไรดีไม่ดี อะไรควรไม่ควร หนูขอโทษสำหรับทุกอย่างที่หนูทำผิด ทำไม่ดีไว้ และขอบคุณที่คุณครูทุกคนให้อภันหนูมาตลอด//ขอให้คุณครูมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข เจอสิ่งดีๆ สมหวังในทุกๆอย่างที่หวังน้ะคะ รักคุณครูทุกคน^^

    ตอบลบ
  8. ขอให้เช่อกับมาสเซอร์ทุกคนสุขภาพแข็งแรงๆ ดูแลรุ่นต่อๆไปนะครับ ไม่กี่เดือนผมก็จะจบละ ไม่รู้จะได้จบป่าว555555 แต่พูดถึงก็ไม่ค่อยอยากจบเท่าไหร่ รู้สึกชีวิตม.ปลายมันสนุก ครูทุกคนเหมือนเปนคนที่คุยได้ทุกเรื่อง ไว้ใจได้ เป็นที่ปรึกษาที่ดี รู้สึกมาโรงเรียนแล้วได้มากกว่าความรู้5555
    ขอบคุณที่ทำให้พวกผมมีวันดีๆอย่างงี้นะครับ

    ตอบลบ
  9. เกิดเป็นครู...

    เหนื่อยกาย...
    แต่ไม่เหนื่อยใจ

    หมดแรงกาย...
    แต่ไม่หมดแรงใจนะครับ

    ตอบลบ
  10. เนื่องในโอกาสวันครูปี 2557 ขออำนวยพรคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โปรดปกปักษ์รักษาให้คุณครูมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงค่ะ คุณครูเป็นผู้ที่อบรมสั่งสอนวิชาให้หนู และเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับหนูเสมอ ทั้งหมดทุกสิ่งทุกอย่างที่เชอร์ทุ่มแรงกายและแรงใจทำให้หนู หนูก็อยากขอบคุณเชอร์ค่ะ รักคุณครูทุกท่านค่ะ ♥

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2557 เวลา 19:14

    สุขสันต์วันครูย้อนหลังนะเคอะ>< ขอขอบคุณคุณครูม.ปลายทุกคนที่คอยช่วยสั่งสอนอย่างดีมาตลอดช่วยดูแลกันดีมากๆโดยเฉพาะ เชอร์นก เชอร์เหมียว และมัซเซอร์ณัฐ ขอบคุณมากจริงๆค่ะและก็ขอขอบคุณเชอร์บุ๋ม เชอร์กิ๊ก มัซเซอร์หงษ์ มัซเซอร์แขกสุดหล่อ(?)วันครูปีนี้ขอให้คุณครูทุกคนมีร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บป่วยมีเงินเยอะๆนะคะ เอากลอนด้วยไหมอ่ะคะ(มีแต่กลอนของขุนช้างขุนแผนอ่ะ-..-) รักนะเคอะจ๊วบๆ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณคุณครูทุกท่านนะคะที่ได้ให้ความรู้และดูแลเอาใจใส่พวกหนูจนมาถึงจุดๆนี้ได้ ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วที่จะเป็นนักเรียนต่อไปก็เป็นนักศึกษากันแล้ว คุณครูทุกคนเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับหนุเสมอเลยคะโดยเฉพาะมาสเซอร์วี มาสเซอร์หนุ่มกับเช่อนก(ขอบคุณมาสเซอร์วีมากๆะคะที่ทำให้หนูเข้าใจคณิตมากขึ้นกว่าเดิมแล้วสอบผ่าน55555) ถ้าบางครั้งหนูทำอะไรไม่ดีหรือทำให้ไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ สุดท้ายนี้ก็ขอให้คุณครูทุกคนมีแต่ความสุข เจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต สุขภาพร่างกายเเข็งแรง ฝากรุ่นน้องของหนูด้วยนะคะ หนูจะกลับมาเยี่ยมบ่อยๆนะค้าา รักคุณครูทุกท่านมากกกกกกกกเลยนะคะ:))))

    ตอบลบ
  13. เย้ย ข้อความหายยย TT^TT

    ตอบลบ
  14. ขอโทษที่พึ่งเห็นครับ ขอขอบคุณครูทุกคนขอโทษในสิ่งที่พวกผมเคยทำผิดไปกับครูทุกท่านด้วยครับ สุดท้ายนี้ขอให้คุณครูทุกท่านมีความสุขมากๆนะครับ

    ตอบลบ